Share Lover

Thursday, November 28, 2013

ทุกคืนวันเสาร์ กับ ธีม Thai night @ Share of Mind Pub & Restaurant

ร้านอาหาร สาทร


Thai Night at Share of Mind Pub & Restaurant on this Sat !! 

เราจะเปลี่ยนแนวดนตรี ทั้งวงดนตรีสด และ DJ เล่นเพลงไทย ตั้งแต่สมัย ยุค 90's จนถึง ปัจจุบัน รับรองว่าสนุกแน่ๆ โดย เราจะมี Promotion Happy hour 18.00-19.30 Hoegaarden Rose และ Coctail ของเรา สั่ง 1 แก้ว แถมให้ฟรี อีก 1 แก้ว ครับ ไม่ต้องถามครับ ว่า Hoegaarden Rose จะแถมแก้ว ใหญ่ หรือ แก้วเล็ก ร้านเราไม่เคยแถมแก้วเล็กครับ buy 1 Pint get 1 Pint ครับ แล้วเจอกัน ทุก วันเสาร์นะครับ




ใครอยากฟังเพลงเก่าๆ เพลงไหน บอกเราได้เลย จะเตรียมหามาเปิดให้ฟังกัน

www.facebook.com/shareofmindrestaurant

ร้านอาหารสาทร
Share of Mind Pub&Restaurant

No comments:

Post a Comment